Fjįrdrįttur???

Žegar ég sį fyrirsögnina las ég fyrst 900ž, en viš nįnari skošun sį ég aš fjįrhęšin var kr. 900,-. Finnst mér nś Svķar oršnir heilagari en pįfinn. Ekki man ég eftir aš kvenrįšherra nokkur sem misnotaši kreditkort embęttis sķns ķ einkaneyslu fyrir nokkrum įrum, hafi veriš kęršur fyrir fjįrdrįtt. Finnst mér meš ólķkindum aš nokkur, allra sķst lögreglumašur leggi mannorš sitt og starf ķ hęttu fyrir heilar 900,- krónur. Hlżtur eiginlega aš vera um mistök eša gleymsku aš ręša, ég verš sjįlfur aš višurkenna aš ég hef fengiš svipašar upphęšir aš lįni v. veskisleysis eša einhvers įmóta, og gleymt aš endurgreiša uns ég var minntur į, og eins lįnaš svipaš og gleymt aš rukka.
mbl.is Rannsókn vegna meints fjįrdrįttar lögreglu - upphęšin 900 krónur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Hśn keypti bleyjur fyrir svipaša upphęš og sagši af sér. Er žaš ekki nokkuš sem er til fyrirmyndar ?

Finnur Bįršarson, 2.9.2009 kl. 14:29

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žetta er órślega bjįnalegt finnst mér.

Įsdķs Siguršardóttir, 2.9.2009 kl. 16:42

3 identicon

Ég myndi bjóša žessa rannsakendur hjartanlega velkomna hingaš ef žeir vildu lśta svo lįgt aš koma og lišsinna okkur meš alla miljaršana sem eru horfnir.

assa (IP-tala skrįš) 3.9.2009 kl. 22:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Gunnarsson

Höfundur

Sigurður Gunnarsson
Sigurður Gunnarsson

Lögfræðingur á suðurlandi í atvinnuleit

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 476

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband