Mįlfrelsi

Hinn merki franski heimspekingur Voltaire sagšist vilja deyja ķ vörn fyrir réttinn til aš halda fram skošunum sem hann fyrirliti.

Mįlfrelsi er einn af hornsteinum lżšręšisrķkja, og allar tilraunir til aš hefta žaš ber aš lķta mjög alvarlegum augum. Žaš felur ķ sér menn mega óheft setja fram sķnar skošanir į nęr öllum hlutum, og eru ekki heftir aš öšru leiti en žvķ aš virša mannhelgi annarra, ž.e., ekki setja fram ęrumeišingar, lygar eša įsakanir til aš klekkja į öšrum, auk žess sem einkalķf manna er tališ heilagt, einnig er mönnum ętlaš aš virša skošanir annarra, žó žeir "fyrirlķti" žęr.

Ég hef nś veriš mešlimur svokallašra bloggheima ķ nokkra mįnuši, og er įnęgšur meš flest žaš sem žar er skrifaš, og tel mig fróšari eftir lestur margs bloggsins. Ég verš žó aš jįta aš mér finnst alltof margir fara yfir strikiš ķ skrifum sķnum, yfirlżsingaglešin óhófleg og viršing fyrir skošunum annarra engin, og jafnvelt deilt į žį fyrir aš dirfast aš halda sķnum skošunum fram, žvķ žaš sé "sišferšilega rangt". Žį hef ég jafnvel séš skrif sem viršast fela ķ sér hreina illgirni ķ garš žess sem fyrir veršur. Meš žvķ aš penninn er beitt vopn hallast ég aš žvķ aš setja žesshįttar skrif ķ sama flokk og eignaspjöll žeirra ašgeršasinna sem teja žau réttlętanleg ķ garš žeirra sem žeim hefur sinnast viš, af žvķ aš žeir geršu ekki hlutina eins og žeir vildu.

Leyfi ég mér aš lokum aš snśa einum mįlshętti Konfśsķusar til bloggara, ž.e., Aš skrifa ekki žaš um ašra sem žeir vilja ekki lįta skrifa um sig.

Réttmęt gagnrżni er naušsynleg, og hana er vel hęgt aš setja fram į kjarnyrtan en žó kurteisan hįtt.

Leyfi ég mér aš vona aš žeir bloggarar sem ęrumeišingarskrif stunda (Yfirleitt nafnlaust)  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góšur fyrirlestur frį Christoper Hitchens um žetta/hate speech
http://doctore0.wordpress.com/2009/08/17/christopher-hitchens-on-free-speech-and-freedom-of-expression/

Mķn reynsla af ęrumeišandi skrifum bloggara er sś aš žaš skiptir engu hvort menn eru undir nafni eša ekki... jafnvel aš žeir sem eru undir fullu nafni séu oftar aš rķfa gogg

DoctorE (IP-tala skrįš) 26.8.2009 kl. 14:00

2 Smįmynd: Siguršur Gunnarsson

Var aš reka augun ķ aš lok sķšustu setningar vantar, į aš vera -) hafi ofangreint ķ huga og telji jafnvel upp aš hundraš, ef žeim liggur mikiš nirši fyrir, įšur en žeir hefja skrifin.

Siguršur Gunnarsson, 26.8.2009 kl. 14:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Gunnarsson

Höfundur

Sigurður Gunnarsson
Sigurður Gunnarsson

Lögfræðingur á suðurlandi í atvinnuleit

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband