"Bartholomeusarmessa"

Ķ framhaldi af bloggi mķnu um kónginn sem fékk Parķs fyrir messu, var žvķ skotiš aš mér aš hinn sami kóngur hefši sķšar stašiš fyrir śtrżmingarherferš į hendur fyrrum trśbręšrum, žannig aš žeir voru strįdrepnir og byrjaš į nefndri messu, og žeir sem ekki foršušu sér śr landi eša keyptu sér lķf meš messu voru drepnir hvar sem til žeirra nįšist. Var Frakkland "alkažólskt" eftir žaš. Set žetta meira fram til fróšleiks en aš ég bśist viš einhverju svipušu hér.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žarna hefur einhver ruglaš saman.

Fjöldamoršiš į Bartólómeusarnótt fór vissulega fram į mešan aš hįtķšarhöld vegna brśškaups Margrétar af Valois og Hinriks af Navarre stóšu yfir en žį rķkti Karl IX. Katrķn af Medici, móšir konungs, er almennt talin hafa stašiš į bak viš ódęšiš.

Hinrik varš hinsvegar ekki Frakklandskonungur sjįlfur fyrr en 1589, eša 17 įrum eftir fjöldamoršiš.

Hans Haraldsson (IP-tala skrįš) 16.8.2009 kl. 18:50

2 Smįmynd: Siguršur Gunnarsson

Hafa skal žaš sem sannara reynist. Parķs og messan er hinsvegar rétt.

Siguršur Gunnarsson, 16.8.2009 kl. 18:58

3 Smįmynd: Siguršur Gunnarsson

Svo ég bęti viš žį fannst mér žetta ķ ljósi sögunnar og sambęrilegra atburša žar sem rįšist var į fyrrverandi samherja, t.d., nótt hinna löngu hnķfa, föstudaginn 13, og mešferš Stalķns į fyrri félögum žó žar sé engin sérst., dagur, svo trślegt aš ég var ekkert aš kanna žaš frekar. Hinsvegar var žaš móširin sem skipaši drįpin, žannig aš ekki munar kannski svo miklu. 

Siguršur Gunnarsson, 16.8.2009 kl. 19:13

4 identicon

Katrķn var móšir Karls IX, ekki Hinriks IV.

Hans Haraldsson (IP-tala skrįš) 16.8.2009 kl. 22:16

5 identicon

Heilir og sęlir; Siguršur - sem og, ašrir hér į sķšu !

Rétt; męlir Hans, sem jafnan, ķ sögulegum skķrskotunum, sem vķšar.

Misminni mig ekki; er Barthólomeusarnótt, ašfararnótt 24. Įgśst.

Meš beztu kvešjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 16.8.2009 kl. 22:20

6 Smįmynd: Siguršur Gunnarsson

Svona įšur en fariš er ķ frekari sagnfręši, žį sló ég žessari frįsögn fram meira sem żkt dęmi um hvernig "trśskiptingar" og žį einnig pólitķskir geta fariš meš fyrrum samherja og verš ég aš jįta aš ég er betur aš mér ķ mörgum öšrum tķmabilum en franskri sögu kringum sišaskipti. 

Siguršur Gunnarsson, 16.8.2009 kl. 23:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Gunnarsson

Höfundur

Sigurður Gunnarsson
Sigurður Gunnarsson

Lögfræðingur á suðurlandi í atvinnuleit

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 497

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband