Trabantžrį

Žegar ég keypti minn fyrsta bķl fyrir alltof mörgum įrum fyrir sumarhżruna af sjónum, stóš vališ milli tveggja žżskra bķla, ž.e., nżr Trabant eša notašur Opel Olympia. Ég hallašist frekar aš Trabbanum, en vinir og fjölskylda beittu mig miklum žrżstingi ķ hina įttina, žvķ Trabant var aš žeirra įliti žaš hallęrislegasta af öllu hallęrislegu. Fór svo aš ég lét undan, enda į žeim aldri aš vilja ekki vera hallęrislegur ķ augum vinanna, og žvķ sķšur hins kynsins. Opelinn var svo sem įgętur en endaši ęfina eftir 1 įr rśmt. Ég hef hinsvegar alla tķš séš eftir žessari įkvöršun og myndi ekki hika viš aš kaupa Trabba ķ dag ef žeir vęru ķ boši.   
mbl.is Kommunistavörur aftur ķ tķsku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Gunnarsson

Höfundur

Sigurður Gunnarsson
Sigurður Gunnarsson

Lögfræðingur á suðurlandi í atvinnuleit

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 534

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband