Er MS eitthvaš lélegri en hinir tveir?

Bendi į aš hann er stofnašur į grunni MR og śr honum komiš margt afburšafólk  t.d., Gušm.Gušmson, Salvör Nordal, Höršur Arnarsson ofl., ég held aš žessir öskureišu foreldrar ęttu aš hugsa ašeins įšur en žeir koma meš svona fjarstęšukenndar fullyršingar. 
mbl.is Foreldrar bįlreišir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

SNOBB

reynir (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 14:30

2 identicon

Žetta er ekki spurning um snobb eša aš MS sé eitthvaš lélegur. Žaš er veriš aš hneykslast į žvķ aš Verzló sem er fyrsta val žessarar stelpu setur standardinn vissulega hįtt en žessi stślka hefur virkilega góšar einkunnir og kemst samt ekki inn. Sama mįl meš MR sem er hennar annaš val.

Verzlunarskólinn tekur inn um 300-400 nemendur ętliši aš segja mér aš žau öll séu meš hęrri mešaleinkunn en žessi stślka? Vegna žess aš samręmduprófin voru felld nišur žį er ekki hęgt aš gera almennilegan samanburš į einkunum į milli skóla. Kerfiš er bara oršiš alltof lélegt! Žaš er žaš sem er aš reita fólk til reiši, žvķ žetta bitnar į börnunum.

Vala (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 14:37

3 identicon

Vandamįliš liggur augljóslega ekki hjį skólunum sjįlfum heldur menntamįlarįšuneytinu. Verzlunarskólinn baš t.d. um aš fį aš hafa inntökupróf eftir aš samręmdu prófin voru felld nišur til aš geta metiš nemendur betur (žar sem aš grunnskólar gefa mjög mismunandi einkunnir) en fengu ekki.

Danķel (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 15:22

4 Smįmynd: Įsthildur Gunnarsdóttir

Fyrir žaš fyrsta var žaš fįranlegt aš afnema samręmduprófin. Sjįlf fór ég ķ Verzló og žaš var alls ekki aušvelt aš komast inn. Ég held aš lęgsta mešaleinkunn śr samręmdum prófum sem komst inn ķ skólann įriš 2000 hafi veriš ķ kringum 7,8. Žetta er skóli sem hefur getaš vališ sér nemendur og sé ég ekkert aš žvķ. Ef žessi stślka ętlar sér t.d. aš lęra višskiptagreinar ķ framtķšinni žį er hśn aš missa af miklu viš žaš aš fį ekki inn ķ Verzló. Bara sem dęmi...

Mašur hefur bęši séš og heyrt aš menntaskólar eru afar misjafnir hvaš varšar kröfur ķ nįmi og žaš er ekkert nżtt.

En eins og įšur sagši žį skil ég ekki hvaš menntamįlarįšuneytinu gekk til meš žessum breytingum.

Įsthildur Gunnarsdóttir, 23.6.2009 kl. 16:41

5 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

MS er/var śrvalsskóli. Ég hef aldrei heyrt nokkrun mann ķ kringum mig spuršan aš žvķ meš einhvers konar ašgreiningu ķ huga hvort hann/hśn hefši próf śr žessum eša hinum framhaldsskólanum. Hjį mér er miklu frekar uppi sś ķmynd aš nemendur ķ MS, MH og slķkum skólum séu almennt til mikilla muna skemmtilegri og frjįlslegri en nemendur ķ Versló eša MR...

Frišrik Žór Gušmundsson, 23.6.2009 kl. 17:17

6 identicon

Žetta er bara ekker spurning um hvort aš MS sé eitthvaš verri skóli en hinir. Žetta er spurning um žaš ķ hvaša skóla stelpunni finnst hśn heima ķ. Skólarnir eru mismunandi meš mismunandi kśltśr innan veggja skólans. Sumir fķla sig betur žar sem ašrir geta ekki ķmyndaš sér aš vera.

 Mér finnst žaš alveg śtķ hött aš menntamįlarįšuneytiš neytaši versló um aš hafa inntökupróf žvķ žaš er žaš eina ķ stöšunni sem ég sé aš meikar einhvern sens!

Jakob (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 17:36

7 Smįmynd: Siguršur Gunnarsson

Ég sé er ég opna tölvu mķna aftur aš einhver višbrögš hafa oršiš viš saklausum hugleišingum mķnum. Gagnrżni mķn beindist aš sjįlfsögšu aš oršavali foreldra hinnar eflaust įgętu stślku og nįmfśsu eins og hśn sżnir meš glęsilegum einkunnum. Žvķ žaš er varla žunglyndisorsök aš fara ķ góšan menntaskóla sbr. Frišrik hér aš framan, sem hśn reyndar sjįlf setti į sinn lista. En žaš fór ķ mig aš gamli skólinn minn vęri "einhver" skóli. Žį hafa synir mķnir veriš ķ FSU annar og hinn nś ķ ML, og sį žrišji stefnir į MA, og ekki kvarta ég og er įnęgšur meš žį. 

Siguršur Gunnarsson, 23.6.2009 kl. 17:49

8 Smįmynd: Siguršur Gunnarsson

Ętlaši aš bęta viš aš frhskólarnir eru meš mismunandi kennsluašferšir eftir žvķ hvort žeir eru meš bekkja- eša įfangakerfi og aš sjįlfsögšu hentar hvort kerfi nemendum misjafnlega.

Siguršur Gunnarsson, 23.6.2009 kl. 17:53

9 identicon

Žessi skóli er bara stöšutįkn, ekkert annaš.

Stonie (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 20:18

10 identicon

Verzló ž.e.a.s.

Stonie (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 20:18

11 identicon

Til aš svara spurningunni hér aš ofan žį hefur įsókn ķ Verzló veriš žaš mikil undanfarin įr aš lęgstu einkunnir inn hafa veriš kringum 8,5 (śr samręmdu) og lęgri einkunnum vķsaš frį. Žvķ mį ętla aš žeir sem hafi komist inn hafi allir hęrra en 8,25 ķ įr žótt annaš kerfi hafi įtt aš nota aš žessu sinni. Svo er annaš mįl aš žessar einkunnir śt śr grunnskóla segja ekki alla söguna um žaš hvernig nįmsmenn eru į ferš.

Verslókennari (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 22:19

12 identicon

Svar: Jį, hann er žaš.

KJ (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 22:41

13 identicon

Undirritašur komst aš endingu aš hjį MR žrįtt fyrir 6.5 mešaleinkunn ķ samręmdum prófum og eftir aš hafa veriš hafnaš ķ MH og MR og settur į bišlista. Eyddi tveimur nišurdrepandi vikum ķ FB, sem mér leist afar illa į. Žaš viršist bara vera allur gangurinn į žvķ hvar mašur endar ķ leitinni aš menntaskóla.

Hvaš varšar meintan mun į skemmtanleika og frjįlsleika milli fólks frį įkvešnum skólum held ég aš sé afar illa grunduš kenning... eša eru žeir "jafnmisjafnir og žeir eru margir"?

Brynjar Björnsson (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 23:03

14 identicon

''Til aš svara spurningunni hér aš ofan žį hefur įsókn ķ Verzló veriš žaš mikil undanfarin įr aš lęgstu einkunnir inn hafa veriš kringum 8,5 (śr samręmdu) og lęgri einkunnum vķsaš frį.''

Žetta er rangt, skólastjórinn ķ Verzló sagši mér sjįlfur aš 7.7 hefši veriš žaš hęsta sem lįgmarkskröfur fyrir utan sķšasta įr (žį var žaš 8.07)  og įriš ķ įr (žį var žaš 8.45).
Er sjįlf į leišinni ķ menntaskóla į nęsta įri, er meš 8.6 ķ mešaleinkunn og komst ekki inn ķ neinn skóla sem ég sótti um (sótti um Versló,Kvennó og MS) svo ég er bara komin meš plįss ķ FĮ.. sem mér finnst engann veginn įsęttanlegt žar sem ég er meš žaš hįar einkunnir aš öll önnur įr hefši ég getaš vališ menntaskóla.

Mamman segir aldrei aš MS sé eitthvaš lélegri, žaš er bara ekki skólinn sem stelpuna langaši ķ og nemendur meš svona hįar einkunnir ęttu aš geta fariš ķ žį skóla sem žį langar ķ, en kerfiš nśna er ķ algjöru rugli.. žaš er žaš sem mamman er aš benda į

nemandi (IP-tala skrįš) 24.6.2009 kl. 17:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sigurður Gunnarsson

Höfundur

Sigurður Gunnarsson
Sigurður Gunnarsson

Lögfræðingur á suðurlandi í atvinnuleit

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband